tin tức

Khám phá những điều bí ẩn trong chiếc đồng hồ nam dây da Casio MTP-VD01L-2BV

Khám phá những điều bí ẩn trong chiếc đồng hồ nam dây da Casio MTP-VD01L-2BV

MTP-VD01L-2BV là mẫu đồng hồ nam dây da Casio thiết kế thể thao nam tính với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này sở hữu rất nhiều những tính năng hiện đại, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một bật mí thú vị nữa là MTP-VD01L-2BV mang mức giá rất “êm ví” với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng. Nếu bạn đã hứng thú với sản phẩm này thì hãy bắt đầu khám phá những điều bí ẩn của MTP-VD01L-2BV ngay tại đây nhé!

Đồng hồ nam dây da Casio MTP-VD01L-2BV thiết kế thể thao và cá tính

Phiên bản đồng hồ Casio dây da MTP-VD01L-2BV mang thiết kế với phong cách thể thao nam tính. Sản phẩm phù hợp dành cho những bạn nam yêu thích và đam mê với thể thao. Nhất là những chàng trai theo đuổi phong cách năng động và cá tính.

Thiết kế phong cách thể thao, nam tính và cá tính

Sử dụng một tông màu xanh dương làm chủ đạo, MTP-VD01L-2BV toát lên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Thiết kế trở nên hiện đại hơn nhờ khung viền làm bằng thép mạ bạc sáng tinh tế. Các số và vạch chỉ được chạm khắc, thể hiện rõ nét ở xung quanh niềng mặt ngoài của đồng hồ nam dây da Casio MTP-VD01L-2BV. Tất cả tạo nên điểm nhấn độc đáo và đầy mạnh mẽ.

Thiết kế độc đáo và lạ mắt với mặt đồng hồ số hiện đại

Là dòng hồ Casio đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản, MTP-VD01L-2BV sở hữu thiết kế mặt số vô cùng độc đáo và lạ mắt. Toàn bộ mặt số được phủ một gam màu xanh dương lịch lãm. Điểm sáng tinh tế và thu hút mọi mắt nhìn chính là những thiết kế kim chỉ và vạch sô vô cùng ấn tượng.

Mặt số phủ nền xanh dương lịch lãm cùng các thiết kế kim chỉ và vạch số ấn tượng

Đồng hồ nam dây da Casio MTP-VD01L-2BV được hãng sử dụng 3 kim chỉ thiết kế mũi nhọn. Đi kèm cùng đó là các vạch số chỉ giờ chạm khắc nổi trên bề mặt, rõ nét. Đan xen giữa các vạch chỉ giờ là các số giờ hiển thị đầy đủ tại các vị trí 12-6-9 giờ. Tất cả các kim chỉ và thông số này đều được hãng phủ lên một lớp dạ quang. Chúng giúp phát sáng và quan sát thời gian chính xác hơn khi ở trong bóng đêm.

Ngoài ra, mặt đồng hồ dây da nam Casio MTP-VD01L-2BV được trang bị mặt kính khoáng có độ sáng tinh tế. Giúp hỗ trợ việc xem giờ và theo dõi các thông số dễ dàng khi đi mưa hay rửa tay dưới nước. Đặc biệt, mặt kính khoáng có khả năng chống va đập tuyệt vời. Hạn chế gây nứt vỡ hay trầy xước khi bị rơi từ độ cao xuống hay tiếp xúc mạnh với vật thể khác.

Thiết kế sử dụng dây đeo da thanh lịch và thời thượng

Thay vì sử dụng dây đeo kim loại, hãng quyết định sử dụng dây đeo bằng da. Và dường như dây đeo này đã không còn quá xa lạ đối với những chàng trai yêu thích đồng hồ. Mặc dù không được làm từ kim loại sáng bóng, thế nhưng đồng hồ nam dây da Casio này vẫn toát lên vẻ thời thượng và đẳng cấp.

Dây đeo da mềm mại, với vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng

Thiết kế dây đeo da của đồng hồ MTP-VD01L-2BV sở hữu tông màu xanh dương vô cùng thanh lịch. Chất liệu dây da mềm mại, nhẹ nhàng và êm ái. Luôn mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mang trên tay. Đồng thời, không gây bí da và tạo cảm giác khó chịu khi đeo sử dụng thời gian dài.

Hy vọng, những thông tin có trong bài viết trên đã giúp bạn đọc hiểu hơn về đồng hồ nam dây da Casio. Với thông tin này, chúng tôi tin rằng bạn đã có lựa chọn cho chính mình rồi phải không. Đừng quên ghé ANH KHUÊ WATCH để có thêm nhiều lựa chọn hơn về dòng đồng hồ Casio chính hãng nhé!

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://giadinhvuikhoe.net/quy-trinh-thuc-hien-du-an-cua-dich-vu-digital-marketing-chuyen-nghiep/

https://giadinhvuikhoe.net/3-cong-thuc-mix-cac-loai-ca-phe-ngon-mien-che/

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button